Kế toán Phú Yên - Đào tạo Tín Việt - 02573.55.66.22

https://www.ketoantinviet.net


Danh mục sổ sách cần in cuối năm sau khi hoàn tất BCTC

Hoàn thành BCTC, thì việc tiếp theo là phải in sổ.
Danh mục sổ sách cần in cuối năm sau khi hoàn tất BCTC
Dear Các bạn kế toán thân mến!

Sau khi bạn hoàn thành báo cáo tài chính, nộp cho cơ quan thuế, bạn rà soát lại báo cáo tài chính một lần nữa, bạn cảm thấy chuẩn rồi thì tiếp theo bạn làm gì bạn biết chứ?

Kế toán tín việt nói cho bạn biết nhé: bạn phải in sổ sách, nhanh lên nhé, sau khi in xong là làm gì, đưa cho những người liên quan ký vô hết, rồi làm gì nữa nè? Đóng thùng tất cả các hồ sơ các bạn ơi.

Danh mục các sổ thì là đây:



Thêm một phần cực kỳ quan trọng, quy định pháp luật thuế hay trên mạng xã hội có thể chưa nhắc đến, chỉ có những người thường làm hay gặp phải thì sẽ biết đó là: Biên Bản đối chiếu công nợ, Biên bản kiểm kê kho, biên bản kiểm kê quỹ.

Bạn có quan tâm việc cần phải làm hay những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi kiểm tra thuế không? Nếu có bạn vui lòng nhắn tin, hoặc có bất kỳ lăn tăn, hay câu hỏi nào cần hỗ trợ thì nhắn tin vào : Tín Việt

Mình nghĩ thế này nhé: bạn nên kiểm tra thật kỹ một lần nữa trước khi in, tất tần tật, từ hoá đơn, đến sổ sách hoặc thuê bên dịch vụ thứ 3 để giúp bạn xem lại hồ sơ, còn một cách khác, bạn xem video rà soát báo cáo tài chính sau đây:


Chúc các bạn thành công, thân ái chào tạm biệt!

Tác giả bài viết: Adamson

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây